Chuyển đến nội dung chính

Bài tập tăng vòng 1 và 3 – “siêu” bí kíp cho vóc dáng của nàng

Làm thế nào để ngực nở, mông cong? Làm thế nào để có vóc dáng S – line? Câu trả lời chính là ở các bài tập tăng vòng 1 và 3 mà bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn.

Muốn ngực nở mông cong thì thực hiện ngay list bài tập này nhé

Muốn ngực nở mông cong thì thực hiện ngay list bài tập này nhé

Nếu bạn đang muốn thay đổi toàn diện thân hình để trở nên quyến rũ và khỏe khoắn hơn với “núi đôi” căng đầy và vòng 3 rắn chắc thì “siêu” bí kíp là đây. Hãy khởi động thật kĩ toàn bộ cơ thể và tham khảo các bài tập tăng vòng 1 và 3 hiệu quả này nhé!

Động tác chống đẩy

Cái tên luôn được giới tập gym và các chuyên gia không ngừng nhắc đến khi nói về bài tập tăng vòng 1 và 3 chính là động tác chống đẩy. Các chị em hãy thực hiện lần lượt theo hướng dẫn sau nhé:

– Nằm sấp xuống đất và chống người lên một vật dụng như giường, bàn…

– Từ vai xuống hông bạn phải luôn giữ theo một đường thẳng.

– Hít thở đều và từ từ bẻ khuỷu tay vuông góc xuống sâu, đẩy vai về phía trước, rồi nâng người lên

– Lặp lại động tác trong 10 phút và có thể tăng dần theo từng ngày khi đã quen.

Động tác cây cầu

Để “cặp tuyết lê” tròn đầy, săn chắc và mông chắc khỏe, căng đầy, thì động tác cây cầu này sẽ là “vũ khí” hỗ trợ đắc lực cho các nàng ngay tại nhà. Cùng chúng tôi thực hiện bài tập tăng vòng 1 và 3 này theo các bước sau:

– Bạn nằm ngửa trên sàn, hai chân co lại, 2 bàn chân mở rộng bằng vai, gót chân cách mông khoảng 30cm, 2 tay duỗi thẳng.

– Từ từ nâng mông lên cao, trọng tâm dồn vào đầu vào hai chân, tay và chân giữ nguyên vị trí.

– Cuối cùng từ từ hạ xuống và lặp lại nhiều lần khoảng 10 – 15 lần.

Tư thế cây cầu đơn giản nhưng lại giúp tăng vòng 1 và 3 hiệu quả

Tư thế cây cầu đơn giản nhưng lại giúp tăng vòng 1 và 3 hiệu quả

Động tác quỳ gối kết hợp tạ tay

Bài tập tiếp theo trong “list” bí kíp cách làm tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 bằng tập luyện mà chúng tôi bật mí cho các nàng là sự kết hợp hài hoa giữa cơ chân, mông là tay, ngực để vòng 1 và 3 được kích thích giãn nở và săn chắc hơn.

– Chuẩn bị một chiếc tạ xà có trọng lượng vừa sức.

– Bạn nhẹ nhàng đặt tạ trên vai, người đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai.

– Đưa từ từ chân trái về phía sau, hạ cơ thể xuống, gối trái chạm đất, chân phải vuông góc, lưng giữ thẳng.

– Sau đó từ từ đứng lên, chân trái trở về vị trí ban đầu.

– Đổi bên và lặp lại động tác từ 10 – 15 lần.

Sự kết hợp giữa cơ tay, ngực, chân và mông là ưu điểm của bài tập này

Sự kết hợp giữa cơ tay, ngực, chân và mông là ưu điểm của bài tập này

Động tác đá chân sau

Tập các động tác đa dạng vừa giúp bạn đỡ nhàm chán, vừa mang lại tác dụng tối đa hơn, vì thế đừng quên bài tập tăng vòng 1 và 3 này cũng cực kì có lợi cho cặp ngực và mông của bạn gái đấy:

– Chuẩn bị ở tư thế quỳ với 2 tay chống lên sàn tương tự chống đẩy.

– Đá chân ra sau và lên cao nhất có thể đẩy chân nhịp nhàng lên xuống.

– Đưa chân vào vị trí ban đầu và đổi sang chân còn lại.

– Thực hiện mỗi bên 25 lần và lưu ý không được cong lưng khi tập và cố gắng siết chặt cơ mông trong khi đưa chân lên xuống nhé.

bài tập tăng vòng 1 và 3 này cũng cực kì có lợi cho cặp ngực và mông của bạn gái đấy

Bài tập đá chân sau này cũng cực kì có lợi cho cặp ngực và mông của bạn gái đấy

Để những bài tập tăng vòng 1 và 3 này đạt hiệu quả cao nhất, chị em cần kiên trì tập luyện hàng ngày trong một thời gian dài, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ nhé. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp, cuốn hút!

The post Bài tập tăng vòng 1 và 3 – “siêu” bí kíp cho vóc dáng của nàng appeared first on Thẩm mỹ vùng kín Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ. Do tác động của thời gain và quá trình sinh nở, vùng kín của chị em bị lão hóa Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục là một trong những chất xúc tác giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị chùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, nhăn nheo, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, sắc tố đen gia tăng. Điều này làm chị em rất phiền lòng mà không dám thổ lộ với ai. Các trường hợp trên ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin và làm mất hứng thú. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung… Hi

Có nên xông vùng kín sau sinh?

Chào bác sĩ! Em hiện nay đang mang thai con đầu lòng được 36 tuần. Em chưa được chỉ định chính xác là sinh thường hay sinh mổ. Qua tìm hiểu một số thông tin trên các website, diễn đàn em thấy mọi người nói nhiều đến phương pháp xông vùng kín sau sinh sẽ giúp co hồi tử cung nhanh, thúc đẩy sản dịch ra ngoài và làm sạch âm đạo. Tuy nhiên em vẫn chưa biết thông tin này có chính xác không, vậy em muốn hỏi có nên xông vùng kín sau sinh không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn. (Kim Huệ – Hải Dương) Trả lời: Kim Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn có nên xông vùng kín sau sinh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Khi có thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi về giải phẫu – sinh lý trong đó có vùng âm đạo bởi vậy việc xông vùng kín đúng cách, an toàn là rất cần thiết. Xông vùng kín sau sinh đúng cách là việc các mẹ nên làm Tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, s

Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không?

Khi mang thai có rất nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Một trong những vấn đề quan trọng đó là việc sinh hoạt vợ chồng trong thời gian đầu. Có nhiều bạn thắc mắc mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Quan hệ tình dục khi mang thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý mà còn cả ở góc độ tâm lý vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ có con đầu lòng thường băn khoăn mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Tâm lý mong con cũng khiến các cặp vợ chồng lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có thai 1 tháng hai vợ chồng nên hạn chế quan hệ tình dục. Trên thực tế, trong 1 tháng đầu, thai nhi chưa tạo được điểm bám vào tử cung, những cảm xúc khi quan hệ thường khiến hai vợ chồng tạo ra một tác động mạnh. Điều này có thể tác động tới cổ tử cung làm tử cung co thắt mạnh, đẩy