Chuyển đến nội dung chính

Mặt nạ làm hồng nhũ hoa tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Nếu các bạn đang tìm kiếm các loại mặt nạ làm hồng nhũ hoa tự nhiên hiệu quả, thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Mặt nạ đu đủ chín giúp nhũ hoa hồng hào

Đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, đồng thời cung cấp chất dưỡng ẩm có thể làm hồng vùng nhũ hoa bị thâm.

Dùng 50gr đu đủ gọt vỏ, đem xay nhuyễn, trộn thêm vào 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên nhũ hoa và massage trong 5 – 10 phút. Nên kiên trì thực hiện hàng ngày trong vòng 3 – 4 tháng, bạn sẽ thấy màu sắc của nhũ hoa được cải thiện.

Đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm hỗng nhũ hoa tự nhiên

Đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm hỗng nhũ hoa tự nhiên

Mặt nạ làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E

Mật ong và vitamin E là một trong những loại mặt nạ làm hồng nhũ hoa tự nhiên rất được ưa chuộng. Vitamin E làm chậm quá trình lão hóa, có tác dụng làm mờ vết thâm. Mật ong giúp nhũ hoa tươi tắn, trắng hồng.

Bạn chỉ cần làm đơn giản bằng cách lấy 1 thìa mật ong và 1 viên vitamin E trộn đều với nhau. Trước khi tắm, bạn lấy hỗn hợp trên xoa lên nhũ hoa rồi massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút. Cuối cùng, rửa sạch lại với nước ấm. Các bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần để thấy hiệu quả.

Làm hồng nhũ hoa bằng nước ép củ cải

Củ cải rất giàu vitamin A, C, kẽm, phốt pho và chứa hàm lượng nước cao, nước ép củ cải cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các tế bào của bạn, từ đó giữ cho cơ thể luôn đủ nước.

Các bạn thực hiện theo các bước sau nhéLấy ½ củ cải rửa sạch, cạo sạch vỏ rồi xay nhuyễn để lấy nước cốt. Dùng nước cốt củ cải thoa đều lên nhũ hoa. Để nước ép củ cải thẩm thấu đều vào nhũ hoa trong khoảng 15 phút rồi làm sạch nhũ hoa với nước ấm.

Nước ép củ cải là loại mặt nạ làm hồng nhũ hoa an toàn

Nước ép củ cải là loại mặt nạ làm hồng nhũ hoa an toàn

Bã cafe giúp nhũ hoa tươi hồng hiệu quả

Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết, vì thế giúp làm hồng nhũ hoa một cách tự nhiên. Các bạn chỉ cần để bã cà phê nguội hoàn toàn, vệ sinh sạch sẽ vùng nhũ hoa. Lấy bã cà phê phủ lên nhũ hoa và dùng đầu ngón tay xoa thật nhẹ nhàng. Sau 20 -15 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Chăm chỉ thực hiện phương pháp này lâu dài, sẽ cho kết quả đáng mong đợi.

Lấy bã cà phê phủ lên nhũ hoa mỗi ngày giúp trị thâm nhũ hoa bất ngờ

Lấy bã cà phê phủ lên nhũ hoa 10 -15 phút mỗi ngày giúp trị thâm nhũ hoa bất ngờ

Mặt nạ làm hồng nhũ hoa bằng mật ong nguyên chất

Đây là cách sử dụng mật ong để cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm sạm đơn giản mà chị em dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Bạn rửa sạch nhũ hoa, lấy khăn mềm lau khô. Cho vài giọt mật ong lên đầu ngón tay rồi chấm lên vùng nhũ hoa. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 7 – 10 phút để các dưỡng chất tuyệt vời trong mật ong thấm sâu và dao và phát huy được công dụng. Kiên trì thực hiện hàng ngày, sẽ giúp nhũ hoa tươi tắn, hồng hào.

Mật ong luôn nằm trong danh sách mẹo làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất

Mật ong luôn nằm trong danh sách mẹo làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất

Các loại mặt nạ làm hồng nhũ hoa tại nhà kể trên đều rất an toàn và thân thiện với cơ thê,r tuy nhiên, muốn đạt kết quả, chị em cần kiên trì lâu dài. Để nhũ hoa hồng hào, tươi tắn một cách nhanh chóng và kết quả duy trì lâu dài nhất, các nàng nên lựa chọn công nghệ phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

The post Mặt nạ làm hồng nhũ hoa tự nhiên hiệu quả bất ngờ appeared first on Thẩm mỹ vùng kín Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ. Do tác động của thời gain và quá trình sinh nở, vùng kín của chị em bị lão hóa Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục là một trong những chất xúc tác giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị chùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, nhăn nheo, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, sắc tố đen gia tăng. Điều này làm chị em rất phiền lòng mà không dám thổ lộ với ai. Các trường hợp trên ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin và làm mất hứng thú. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung… Hi

Có nên xông vùng kín sau sinh?

Chào bác sĩ! Em hiện nay đang mang thai con đầu lòng được 36 tuần. Em chưa được chỉ định chính xác là sinh thường hay sinh mổ. Qua tìm hiểu một số thông tin trên các website, diễn đàn em thấy mọi người nói nhiều đến phương pháp xông vùng kín sau sinh sẽ giúp co hồi tử cung nhanh, thúc đẩy sản dịch ra ngoài và làm sạch âm đạo. Tuy nhiên em vẫn chưa biết thông tin này có chính xác không, vậy em muốn hỏi có nên xông vùng kín sau sinh không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn. (Kim Huệ – Hải Dương) Trả lời: Kim Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn có nên xông vùng kín sau sinh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Khi có thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi về giải phẫu – sinh lý trong đó có vùng âm đạo bởi vậy việc xông vùng kín đúng cách, an toàn là rất cần thiết. Xông vùng kín sau sinh đúng cách là việc các mẹ nên làm Tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, s

Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không?

Khi mang thai có rất nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Một trong những vấn đề quan trọng đó là việc sinh hoạt vợ chồng trong thời gian đầu. Có nhiều bạn thắc mắc mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Quan hệ tình dục khi mang thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý mà còn cả ở góc độ tâm lý vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ có con đầu lòng thường băn khoăn mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Tâm lý mong con cũng khiến các cặp vợ chồng lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có thai 1 tháng hai vợ chồng nên hạn chế quan hệ tình dục. Trên thực tế, trong 1 tháng đầu, thai nhi chưa tạo được điểm bám vào tử cung, những cảm xúc khi quan hệ thường khiến hai vợ chồng tạo ra một tác động mạnh. Điều này có thể tác động tới cổ tử cung làm tử cung co thắt mạnh, đẩy