Chuyển đến nội dung chính

Ăn dứa tăng vòng 1 tưởng đùa mà thật

Ít ai biết rằng dứa là loại quả không chỉ giúp da căng mịn, tươi trẻ mà còn là “vũ khí” tăng size ngực cho chị em hiệu quả. Mẹo ăn dứa tăng vòng 1 mà chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn yêu thích.

“Mổ xẻ” dưỡng chất có trong dứa giúp tăng kích thước ngực

Trong dứa có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như vitamin C, axit ascobic để tạo nên collagen, giúp tăng sự đàn hồi của làn da, kích thích ngực nảy nở, và săn chắc hơn. Bạn có thể sử dụng nước ép dứa, hoặc kết hợp sinh tố dứa với sữa chua, sữa đặc để thấy sự phát triển nhanh chóng của bầu ngực, sở hữu “núi đôi” căng đầy, tươi trẻ tự nhiên.

Bên cạnh đó, dứa còn hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư đường ruột, tăng thị giác và làm đẹp cho làn da của bạn.

Dứa giúp vòng 1 căng đầy, săn chắc và tươi trẻ hơn nếu bạn biết cách sử dụng

Dứa giúp vòng 1 căng đầy, săn chắc và tươi trẻ hơn nếu bạn biết cách sử dụng

Cách làm nước ép dứa đơn giản

Chỉ cần chọn những quả dứa tươi ngon và thực hiện theo các bước đơn giản sau để có được ly nước ép bổ dưỡng giúp “đôi gò bồng đảo” căng tròn tự nhiên nhé:

– Gọt vỏ dứa, rửa sạch, thái thành các lát mỏng.

– Cho dứa đã thái ở trên vào máy xay, đổ thêm khoảng 60 – 70ml nước.

– Nếu thích uống lạnh bạn có thể cho thêm vài viên đá hoặc để vào trong tủ lạnh. Mùi thơm khó cưỡng của nước ép dứa chắc chắn sẽ khiến bạn “mê mẩn” đồ uống này.

Nước ép dứa dễ thực hiện, siêu tiết kiệm giúp size"núi đôi" được cải thiện

Nước ép dứa dễ thực hiện, siêu tiết kiệm giúp size “núi đôi” được cải thiện

Sinh tố dứa sữa chua, vừa tăng vòng 1 hiệu quả vừa làm đẹp da

Những dưỡng chất tốt có trong dứa kết hợp cùng nhiều vitamin A, D, e, kẽm và sắt trong sữa chua, sẽ mang lại cho chị em ly sinh thơm ngon giúp ngực căng đầy, nảy nở:

– Sau khi rửa sạch, thái nhỏ dứa, bạn cho vào máy xay sinh tố.

– Cho thêm 1 hộp sữa chua và 60 ml nước

– Xay nhuyễn hôn hợp trên, vậy là bạn đã có ngay ly sinh tố “nhỏ mà có võ” với nhiều công dụng vô cùng hữu ích.

Kết hợp dứa và sữa chua để tăng thêm nhiều dưỡng chất cho cơ thể và vòng 1

Kết hợp dứa và sữa chua để tăng thêm nhiều dưỡng chất cho cơ thể và vòng 1

Uống nước ép, sinh tố dứa vào thời điểm thích hợp

Để có được hiệu quả tăng vòng 1 tốt nhất, các bạn cần lưu ý uống các loại nước ép, sinh tố dứa mỗi ngày vào những thời gian thích hợp:

– Uống vào buổi sáng: Sử dụng sinh tố dứa vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, nâng cao tinh thần và giúp tăng vòng 1.

– Uống vào giữa hai bữa ăn, hoặc trước bữa trưa, tối 30 phút: Đây cũng là thời gian thích hợp để dứa phát huy được các tác dụng cao nhất.

– Uống sau khi vận động: Lượng đường có trong nước ép dứa sẽ giúp bổ sung thể lực, hồi sức nhanh chóng, giảm mệt mỏi và tăng cường sự đàn hồi, nảy nở cho ngực.

Uống dứa vào các thời điểm thích hợp để nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 và tốt cho sức khỏe các bạn nhé

Uống dứa vào các thời điểm thích hợp để nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 và tốt cho sức khỏe các bạn nhé

Quy tắc “3 không” khi ăn dứa hoặc uống nước ép, sinh tố dứa

– Không sử dụng dứa cùng với sữa tươi vì axit cao trong dứa có thể làm protein ở sữa tươi ngưng tụ tại dạ dày, gây khó tiêu.

– Không ăn dứa và sử dụng thuốc cùng lúc: Việc sử dụng chung có thể khiến Axit trong dứa làm dung hòa các loại thuốc, làm ảnh hưởng đến giá trị chữa bệnh của thuốc bạn sử dụng.

– Không sử dụng dứa cho người hen phế quản, người bị dạ dày, viêm da cơ địa, mắc các bệnh chảy máu cam, sốt xuất huyết,..

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về cách ăn dứa tăng vòng 1 hiệu quả. Các bạn nên kiên trì áp dụng đúng cách để vòng 1 căng tròn, đầy đặn, quyến rũ nhé.

The post Ăn dứa tăng vòng 1 tưởng đùa mà thật appeared first on Thẩm mỹ vùng kín Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ. Do tác động của thời gain và quá trình sinh nở, vùng kín của chị em bị lão hóa Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục là một trong những chất xúc tác giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị chùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, nhăn nheo, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, sắc tố đen gia tăng. Điều này làm chị em rất phiền lòng mà không dám thổ lộ với ai. Các trường hợp trên ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin và làm mất hứng thú. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung… Hi

Có nên xông vùng kín sau sinh?

Chào bác sĩ! Em hiện nay đang mang thai con đầu lòng được 36 tuần. Em chưa được chỉ định chính xác là sinh thường hay sinh mổ. Qua tìm hiểu một số thông tin trên các website, diễn đàn em thấy mọi người nói nhiều đến phương pháp xông vùng kín sau sinh sẽ giúp co hồi tử cung nhanh, thúc đẩy sản dịch ra ngoài và làm sạch âm đạo. Tuy nhiên em vẫn chưa biết thông tin này có chính xác không, vậy em muốn hỏi có nên xông vùng kín sau sinh không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn. (Kim Huệ – Hải Dương) Trả lời: Kim Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn có nên xông vùng kín sau sinh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Khi có thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi về giải phẫu – sinh lý trong đó có vùng âm đạo bởi vậy việc xông vùng kín đúng cách, an toàn là rất cần thiết. Xông vùng kín sau sinh đúng cách là việc các mẹ nên làm Tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, s

Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không?

Khi mang thai có rất nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Một trong những vấn đề quan trọng đó là việc sinh hoạt vợ chồng trong thời gian đầu. Có nhiều bạn thắc mắc mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Quan hệ tình dục khi mang thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý mà còn cả ở góc độ tâm lý vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ có con đầu lòng thường băn khoăn mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Tâm lý mong con cũng khiến các cặp vợ chồng lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có thai 1 tháng hai vợ chồng nên hạn chế quan hệ tình dục. Trên thực tế, trong 1 tháng đầu, thai nhi chưa tạo được điểm bám vào tử cung, những cảm xúc khi quan hệ thường khiến hai vợ chồng tạo ra một tác động mạnh. Điều này có thể tác động tới cổ tử cung làm tử cung co thắt mạnh, đẩy