Chuyển đến nội dung chính

5 loại tinh dầu làm hồng nhũ hoa an toàn

Làm hồng nhũ hoa không còn là điều xa lạ với chị em hiện đại, tuy nhiên làm thế nào cho đúng cách và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. 5 mẹo làm hồng nhũ hoa an toàn sau đây sẽ giúp chị em sở hữu nhũ hoa tươi tắn, trẻ trung.

Làm hồng nhũ hoa an toàn bằng dầu gấc

Các bạn có thể tìm mua dầu gấc ở những địa chỉ uy tín hoặc tự nấu để đảm bảo chất lượng. Những thành phần dinh dưỡng như: Beta Caroten, Lycopen, các vitamin A, B, những nguyên tốt vi lượng (sắt, protein…), các chất chống oxy hóa… có trong dầu gấc là những vũ khí giúp nhũ hoa trở nên hồng hào, tươi mới.

Với nguyên liệu thiên nhiên an toàn này, các bạn chỉ cần sử dụng thoa lên vùng nhũ hoa đã được làm sạch, massage trong 10 phút . Sau đó, rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô.

Dầu gấc giúp làm hồng nhũ hoa an toàn

Dầu gấc giúp làm hồng nhũ hoa an toàn

Dầu dừa là mẹo làm hồng nhũ hoa không thể bỏ qua

Cũng giống như dầu gấc, dầu dừa chứa những tinh chất mang công dụng tuyệt vời giúp cải thiện màu sắc nhũ hoa mà không gây hại gì cho cơ thể. Các axit béo bão hòa, vitamin E, vitamin K và khoáng chất, vừa loại bỏ các tế bào thâm sạm, vừa làm mềm da, tẩy tế bào chết hiệu quả.

Chỉ cần thực hiện bằng cách rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm, thoa đều dầu dừa lên, massage và để khô tự nhiên từ 10 – 20 phút cho tinh dầu ngấm sâu vào đầu vú. Cuối cùng rửa sạch và lau bằng khăn mềm.

Dầu dừa chứa những tinh chất mang công dụng tuyệt vời giúp trị thâm nhũ hoa

Dầu dừa chứa những tinh chất mang công dụng tuyệt vời giúp trị thâm nhũ hoa

Tinh dầu mù tạt giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Lượng vitamin E, A, C, K carotenes, zeaxanthins và lutein dồi dào trong tinh dầu mù tạt sẽ giúp kích thích tái tạo da, chống lão hóa, loại bỏ lớp tế bào chết già nua và nuôi dưỡng nhũ hoa tươi màu lên từng ngày. Hơn nữa, nguyên liệu này còn có tính dưỡng ẩm cao, nên đôi nhũ hoa của bạn sẽ mềm mượt hơn.

Thực hiện đơn giản như sau: Sau khi tắm xong, ngay khi da còn ẩm bạn nhỏ 1 giọt tinh dầu mù tạt 1 đầu nhũ hoa. Masssage nhẹ nhàng theo chiều vòng xoáy ốc từ trong ra ngoài. Khoảng 10 phút sau thì lau sạch lại với nước ấm.

Sử dụng tinh dầu mù tạt thường xuyên giúp nhũ hoa hồng hào lên trông thấy

Sử dụng tinh dầu mù tạt thường xuyên giúp nhũ hoa hồng hào lên trông thấy

Làm hồng nhũ hoa bằng tinh dầu oliu

Dầu oliu chứa nhiều chứa nhiều vitamin như A, D, E, K… có tác dụng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho da. Chất chống oxy hóa polyphenol có trong dầu oliu còn làm mờ hắc tố melamin, giúp nhũ hoa hồng hào, tươi tắn rất công hiệu.

Cách làm như sau nhé: Hòa nước cốt chanh và tinh dầu oliu với nhau. Làm sạch nhũ hoa rồi lau khô bằng khăn mềm. Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa bị thâm đen. Tiến hành massage khoảng 15 phút cho dung dịch thấm sâu vào. Cuối cùng, các bạn tắm sạch lại với nước.

Sử dụng tinh dầu mù tạt thường xuyên giúp nhũ hoa hồng hào lên trông thấy

Chất chống oxy hóa polyphenol có trong dầu oliu làm mờ hắc tố melamin ở đầu ngực

Làm hồng nhũ hoa bằng tinh dầu mè

Thành phần dầu mè chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin E, axit linoleic, axit stearic và axit palmitic giúp loại bỏ vết thâm, tăng cường dưỡng ẩm cho vùng nhũ hoa hồng hào, căng mượt tự nhiên.

Chỉ cần làm như sau: Trộn dầu mè, giấm táo và nước ấm theo tỷ lệ bằng nhau. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên nhũ hoa và massage nhẹ nhàng, khoảng 15 phút sau thì rửa sạch lại.

Sự kết hợp của tinh dầu mè và giấm táo là vũ khi làm hồng nhũ hoa công hiệu cho chị em

Sự kết hợp của tinh dầu mè và giấm táo là vũ khi làm hồng nhũ hoa công hiệu cho chị em

Kiên trì thực hiện các mẹo làm hồng nhũ hoa an toàn bằng những loại tinh dầu thiên nhiên cực tốt và an toàn này, sẽ góp phần giúp chị em tự tin, quyến rũ hơn với nhũ hoa trẻ trung, hồng tươi. Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc!

The post 5 loại tinh dầu làm hồng nhũ hoa an toàn appeared first on Thẩm mỹ vùng kín Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ. Do tác động của thời gain và quá trình sinh nở, vùng kín của chị em bị lão hóa Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục là một trong những chất xúc tác giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị chùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, nhăn nheo, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, sắc tố đen gia tăng. Điều này làm chị em rất phiền lòng mà không dám thổ lộ với ai. Các trường hợp trên ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin và làm mất hứng thú. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung… Hi

Có nên xông vùng kín sau sinh?

Chào bác sĩ! Em hiện nay đang mang thai con đầu lòng được 36 tuần. Em chưa được chỉ định chính xác là sinh thường hay sinh mổ. Qua tìm hiểu một số thông tin trên các website, diễn đàn em thấy mọi người nói nhiều đến phương pháp xông vùng kín sau sinh sẽ giúp co hồi tử cung nhanh, thúc đẩy sản dịch ra ngoài và làm sạch âm đạo. Tuy nhiên em vẫn chưa biết thông tin này có chính xác không, vậy em muốn hỏi có nên xông vùng kín sau sinh không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn. (Kim Huệ – Hải Dương) Trả lời: Kim Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn có nên xông vùng kín sau sinh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Khi có thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi về giải phẫu – sinh lý trong đó có vùng âm đạo bởi vậy việc xông vùng kín đúng cách, an toàn là rất cần thiết. Xông vùng kín sau sinh đúng cách là việc các mẹ nên làm Tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, s

Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không?

Khi mang thai có rất nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Một trong những vấn đề quan trọng đó là việc sinh hoạt vợ chồng trong thời gian đầu. Có nhiều bạn thắc mắc mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Quan hệ tình dục khi mang thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý mà còn cả ở góc độ tâm lý vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ có con đầu lòng thường băn khoăn mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Tâm lý mong con cũng khiến các cặp vợ chồng lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có thai 1 tháng hai vợ chồng nên hạn chế quan hệ tình dục. Trên thực tế, trong 1 tháng đầu, thai nhi chưa tạo được điểm bám vào tử cung, những cảm xúc khi quan hệ thường khiến hai vợ chồng tạo ra một tác động mạnh. Điều này có thể tác động tới cổ tử cung làm tử cung co thắt mạnh, đẩy