Chuyển đến nội dung chính

Làm hồng nhũ hoa siêu rẻ bằng vitamin E

Có nhiều cách trị thâm nhũ hoa tại nhà được chị em chia sẻ với nhau, trong đó làm hồng nhũ hoa siêu rẻ bằng vitamin E là một trong những “thần dược” mà các nàng rất ưa chuộng.

Làm hồng nhũ hoa bằng vitamin được nhiều chị em biết đến

Làm hồng nhũ hoa bằng vitamin được nhiều chị em biết đến

Nguyên nhân dẫn đến nhũ hoa thâm xỉn

Các chuyên gia thẩm mỹ đã lý giải những nhân tố dẫn đến nhũ hoa bị thâm đên bằng 5 nguyên nhân chính như sau:

– Do yếu tố di truyền: Vấn đề sắc tố da, kích thước của đầu nhũ hoa được quy định bởi gen di truyền, có thể ảnh hưởng từ mẹ hoặc bà.

– Do quá trình mang thai: Đây là giai đoạn nội tiết tố trong cơ thể thay đổi lớn, sẽ có ảnh hưởng lớn tới màu sắc vùng nhũ hoa, quầng vú cũng to và thâm hơn

– Sắc tố da của mỗi người quy định màu sắc nhũ hoa: Sắc tố da cũng là yếu tố quyết đinh lớn tới màu sắc nhũ hoa. Do vậy, đa phần đối với chị em sở hữu làn da “bánh mật” thường nhũ hoa thâm hơn những người có làn da trắng sáng.

– Do kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa: Tác động từ quá trình cho con bú, thường xuyên được kích thích ở ngực hay quan hệ tình dục với tần suất cao… có thể dẫn đến nhũ hoa bị thâm.

– Mặc áo ngực quá chật: Áo ngực quá chật sẽ chèn ép bầu ngực, làm gia tăng những cọ xát và đầu ti, lâu dần, khiến nhũ hoa bị xỉn màu.

Nhũ hoa bị thâm đen do nhiều nguyên nhân khác nhau

Nhũ hoa bị thâm đen do nhiều nguyên nhân khác nhau

Tác dụng làm hồng nhũ hoa của vitamin E

Được tìm mua dễ dàng ở các hiệu thuốc, vitamin E là một trong những loại vitamin tốt nhất cho làn da, giúp giữ gìn, cải thiện sắc đẹp và trị thâm nhũ hoa hiệu quả. Cá thành phần chống oxy hóa trong loại vitamin này sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giảm thâm, thúc đẩy quá tình sản sinh collagen, tăng độ ẩm, khiến vùng nhũ hoa trở nên tươi tắn, hồng hào hơn.

Hướng dẫn cách làm hỗng nhũ hoa bằng vitamin E

Với nguyên liệu siêu rẻ và cách thực hiện đơn giản, trị thâm nhũ hoa bằng vitamin E tại nhà được Eva truyền tai nhau trên nhiều diễn đàn lớn nhỏ.

– Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị 1 viên vitamin E và 1 thìa mật ong nguyên chất

– Cách thực hiện đơn giản như sau:

+ Trộn đều vitamin E với mật ong nguyên chất.

+ Bôi hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa và mát xa nhẹ theo chiều kim đồng hồ.

+ Tắm sạch với nước ấm sau 5 phút.

+ Có thể sử dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa này với 3-4 lần mỗi tuần để thu được hiệu quả.

Mặc dù làm hồng nhũ hoa bằng vitamin E được chứng minh là sẽ đem lại hiệu quả, và vô cùng an toàn cho làn da khi sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên cần thời gian kiên trì lâu dài và đối với những trường hợp đầu ngực thâm đen lâu năm thì rất khó để cải thiện. Vì vậy, đông đảo phụ nữ đã sáng suốt lựa chọn cách làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp thẩm mỹ hiện đại.

Sự kết hợp giữa vitamin e và mật ong giúp nhũ hoa hồng hào, tuoi tắn

Sự kết hợp giữa vitamin e và mật ong giúp nhũ hoa hồng hào, tươi tắn

Phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Thu Cúc luôn đi đầu trong cập nhật những xu hướng mới và công nghệ chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, Thu Cúc hứa hẹn mang lại cho chị em nhũ hoa hồng hào, trẻ trung, đầy cuốn hút.

Các chuyên viên sử dụng thiết bị phun xăm siêu vi điểm và mực phun nhập khẩu từ nước ngoài có độ an toàn, thân thiện cao với cơ thể, tạo lớp màu bền đẹp ở đầu ngực mà không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và cảm giác vòng 1.

Đông đảo chị em lựa chọn phương pháp phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Đông đảo chị em lựa chọn phương pháp phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Hi vong với những bật mí trên đây, các bạn đã biết được cách làm hồng nhũ hoa siêu rẻ bằng vitamin E ngay tại nhà và đừng bỏ qua phương pháp phun hồng nhũ hoa hiện đại hiệu quả, nhanh chóng tại Thu Cúc nhé. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nếu có vấn đề băn khoăn cần giải đáp.

The post Làm hồng nhũ hoa siêu rẻ bằng vitamin E appeared first on Thẩm mỹ vùng kín Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ. Do tác động của thời gain và quá trình sinh nở, vùng kín của chị em bị lão hóa Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục là một trong những chất xúc tác giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị chùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, nhăn nheo, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, sắc tố đen gia tăng. Điều này làm chị em rất phiền lòng mà không dám thổ lộ với ai. Các trường hợp trên ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin và làm mất hứng thú. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung… Hi

Có nên xông vùng kín sau sinh?

Chào bác sĩ! Em hiện nay đang mang thai con đầu lòng được 36 tuần. Em chưa được chỉ định chính xác là sinh thường hay sinh mổ. Qua tìm hiểu một số thông tin trên các website, diễn đàn em thấy mọi người nói nhiều đến phương pháp xông vùng kín sau sinh sẽ giúp co hồi tử cung nhanh, thúc đẩy sản dịch ra ngoài và làm sạch âm đạo. Tuy nhiên em vẫn chưa biết thông tin này có chính xác không, vậy em muốn hỏi có nên xông vùng kín sau sinh không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn. (Kim Huệ – Hải Dương) Trả lời: Kim Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn có nên xông vùng kín sau sinh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Khi có thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi về giải phẫu – sinh lý trong đó có vùng âm đạo bởi vậy việc xông vùng kín đúng cách, an toàn là rất cần thiết. Xông vùng kín sau sinh đúng cách là việc các mẹ nên làm Tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, s

Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không?

Khi mang thai có rất nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Một trong những vấn đề quan trọng đó là việc sinh hoạt vợ chồng trong thời gian đầu. Có nhiều bạn thắc mắc mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Quan hệ tình dục khi mang thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý mà còn cả ở góc độ tâm lý vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ có con đầu lòng thường băn khoăn mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Tâm lý mong con cũng khiến các cặp vợ chồng lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có thai 1 tháng hai vợ chồng nên hạn chế quan hệ tình dục. Trên thực tế, trong 1 tháng đầu, thai nhi chưa tạo được điểm bám vào tử cung, những cảm xúc khi quan hệ thường khiến hai vợ chồng tạo ra một tác động mạnh. Điều này có thể tác động tới cổ tử cung làm tử cung co thắt mạnh, đẩy