Chuyển đến nội dung chính

Điểm danh các kiểu tỉa lông mu “hot” nhất hiện nay

Vùng kín khô thoáng, gọn gàng, giúp chị em luôn tự tin trong cuộc sống cá nhân lẫn đời sống gia đình. Cùng điểm danh các kiểu tỉa lông mu “hot” đang được cộng đồng Eva ưa chuộng nhé.

Vùng kín luôn cần được chăm sóc và bảo vệ đặc biệt

Vùng kín luôn cần được chăm sóc và bảo vệ đặc biệt

Vi – ô – lông vốn có tác dụng bảo vệ “cô bé” khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, tuy nhiên, nếu lông vùng kín quá rậm rạp và dài, dễ gây ra những khó chịu, ngứa ngáy, thậm chí có thể dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa và gây cản trở không nhỏ đến đời sống “phòng the”. Phụ nữ hiện đại với những quan niệm tiên tiến, đã ngày càng ưa chuộng các kiểu tỉa lông mu mới mẻ, cuốn hút và gọn gàng như:

  1. Tạo hình lông vùng kín theo dáng bikini:

Đây là là kiểu tỉa “vi – ô – lông” gọn gàng và tạo hình theo dáng quần chip của bạn. đường nét thon gọn, ôm sát phần giữa hai bên đùi, phía trên gần sát rốn rồi lướt qua eo. Đây là kiểu triệt lông bikini tạo hình được nhiều chị em lựa chọn nhất.

  1. Tạo hình lông vùng kín theo kiểu tam giác

Tỉa lông mu theo dạng này sẽ tạo dáng tam giác nhỏ, kích thước bé hơn so với quần lót. Phần đỉnh tam giác hướng về phía bên dưới, góc bẹt ở phần trên. Nếu bạn là những cô nàng thích diện bikini nóng bỏng thì kiểu tam giác này sẽ là giải pháp hoàn hảo vì không để lộ “vi – ô –lông” ra ngoài.

  1. Tạo hình lông vùng kín kiểu Pháp:

Tỉa lông vùng kín theo hình chữ nhật nhỏ, nằm ở giữa trên phần mu vùng kín. Với kiểu này, bạn cần loại bỏ tất cả các sợi lông xung quanh, kể cả vùng tam giác vàng.

  1. Kiểu Tear Drop (Giọt nước mắt):

Đây là một thiết kế dễ thương và ngộ nghĩnh, khá phổ biến cho các cô nàng trẻ trung, ưa thích sự gọn gàng và phá cách. Các vùng lông xung quanh sẽ được cạo sạch, chỉ để lại một hình giọt nước nhỏ đầu nhọn hướng lên trên vùng mu.

  1. Tạo hình lông vùng kín theo phong cách Playboy:

Kiểu tạo hình này là cách làm sạch toàn bộ các sợi lông, đem đến cảm giác thoải mái, khô thoáng, giảm thiểu tối đa cảm giác nóng bức và nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Một số kiểu tỉa lông vùng kín được yêu thích

Một số kiểu tỉa lông vùng kín được yêu thích

Tỉa lông mu tại nhà là giải pháp “tân trang” vùng kín siêu tiết kiệm mà chị em lựa chọn, tuy nhiên nếu quá lạm dụng hoặc thực hiện không đúng cách, sẽ khiến “cô bé” bị đau rát, phồng rộp và lông mọc lại khô cứng, rậm rạp hơn. Vì vậy, để tẩy lông mu tạo hình an toàn, nhanh chóng, cho hiệu quả lâu dài, các bạn có thể tham khảo vụ triệt lông tạo hình bikini bằng Laser Diode tiên tiến bậc nhất hiện nay tại Thu Cúc.

Triệt lông tạo hình bikini tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin cậy

Triệt lông tạo hình bikini tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin cậy

Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Với khả năng tự động điều chỉnh linh hoạt năng lượng tác động trực tiếp vào nang lông, sẽ rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, xâm lấn, mang lại hiệu quả triệt lông lâu dài.

Lông mu gọn gàng cho "cô bé" luôn khô thoáng, quyến rũ

Lông mu gọn gàng cho “cô bé” luôn khô thoáng, quyến rũ

Với các kiểu tỉa lông mu đang khiến chị em “mê mẩn” mà chúng tôi giới thiệu trên, hi vọng sẽ mang đến cho các bạn những lựa chọn phong phú để làm đẹp và chăm sóc “cô bé”. Chúc phái đẹp luôn tươi mới, quyến rũ và tự tin trong cuộc sống.

The post Điểm danh các kiểu tỉa lông mu “hot” nhất hiện nay appeared first on Thẩm mỹ vùng kín Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ. Do tác động của thời gain và quá trình sinh nở, vùng kín của chị em bị lão hóa Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục là một trong những chất xúc tác giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị chùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, nhăn nheo, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, sắc tố đen gia tăng. Điều này làm chị em rất phiền lòng mà không dám thổ lộ với ai. Các trường hợp trên ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin và làm mất hứng thú. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung… Hi

Có nên xông vùng kín sau sinh?

Chào bác sĩ! Em hiện nay đang mang thai con đầu lòng được 36 tuần. Em chưa được chỉ định chính xác là sinh thường hay sinh mổ. Qua tìm hiểu một số thông tin trên các website, diễn đàn em thấy mọi người nói nhiều đến phương pháp xông vùng kín sau sinh sẽ giúp co hồi tử cung nhanh, thúc đẩy sản dịch ra ngoài và làm sạch âm đạo. Tuy nhiên em vẫn chưa biết thông tin này có chính xác không, vậy em muốn hỏi có nên xông vùng kín sau sinh không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn. (Kim Huệ – Hải Dương) Trả lời: Kim Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn có nên xông vùng kín sau sinh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Khi có thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi về giải phẫu – sinh lý trong đó có vùng âm đạo bởi vậy việc xông vùng kín đúng cách, an toàn là rất cần thiết. Xông vùng kín sau sinh đúng cách là việc các mẹ nên làm Tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, s

Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không?

Khi mang thai có rất nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Một trong những vấn đề quan trọng đó là việc sinh hoạt vợ chồng trong thời gian đầu. Có nhiều bạn thắc mắc mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Quan hệ tình dục khi mang thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý mà còn cả ở góc độ tâm lý vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ có con đầu lòng thường băn khoăn mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Tâm lý mong con cũng khiến các cặp vợ chồng lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có thai 1 tháng hai vợ chồng nên hạn chế quan hệ tình dục. Trên thực tế, trong 1 tháng đầu, thai nhi chưa tạo được điểm bám vào tử cung, những cảm xúc khi quan hệ thường khiến hai vợ chồng tạo ra một tác động mạnh. Điều này có thể tác động tới cổ tử cung làm tử cung co thắt mạnh, đẩy