Chuyển đến nội dung chính

Bật mí cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu

Nhũ hoa thâm sạm khiến chị em phiền lòng, lo lắng. Hãy cùng áp dụng thử cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu ô liu mà chúng tôi bật mí sau đây nhé.

Dầu oliu được chị em mệnh danh là “thần dược” làm hồng nhũ hoa

Dầu oliu chứa nhiều chứa nhiều vitamin như A, D, E, K… có tác dụng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho da và chất chống oxy hóa polyphenol có trong dầu oliu còn làm mờ hắc tố melamin, giúp nhũ hoa hồng hào, tươi tắn rất công hiệu. Bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm kiếm nguyên liệu cho công thức làm hồng nhũ hoa từ dầu oliu.

Dầu oliu làm mờ hắc tố melamin, giúp nhũ hoa hồng hào

Dầu oliu làm mờ hắc tố melamin, giúp nhũ hoa hồng hào

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu hàng ngày

– Chuẩn bị:

+ Tinh dầu oliu

+ 1 phần nước cốt chanh

– Hòa dung dịch chanh và tinh dầu oliu với nhau.

– Làm sạch nhũ hoa rồi lau khô bằng khăn mềm.

– Thoa đều hỗn hợp lên vùng nhũ hoa bị thâm đen.

– Tiến hành massage khoảng 15 phút cho dung dịch thấm sâu vào

– Cuối cùng, tắm sạch lại với nước.

Lưu ý: Không nên dùng hàng ngày vì chanh có axit dễ bào mòn da, sử dụng thường xuyên tuần 2 – 3 lần là tốt nhất để có hiệu quả trị thâm nhũ hoa.

Tuy nhiên, cách làm hỗng nhũ hoa bằng dầu oliu tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng cần thời gian kiên trì lâu dài và chỉ có thể cải thiện một phần nào tình trạng nhũ hoa thâm, đối với các trường hợp nhũ hoa bị thâm lâu năm, thì rất khó để có hiệu quả.

Làm hỗng nhũ hoa bằng dầu oliu tuy đơn giản, tiết kiệm

Làm hỗng nhũ hoa bằng dầu oliu tuy đơn giản, tiết kiệm

Phun hồng nhũ hoa nhanh chóng, an toàn tại Thu Cúc

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với uy tín và kinh nghiệm hơn 20 năm, quy tụ đôi ngũ bac sĩ, chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ phun hồng nhũ hoa hơn cả mong đợi:

– Nhũ hoa thâm sạm, xỉn màu được cải thiện tối đa với màu sắc tươi tắn, hồng hào đầy quyến rũ.

– Quy trình phun hồng nhũ hoa khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế, dụng cụ đảm bảo vô trình tuyệt đối

– Không gây đau rát, không để lại sẹo không mất thời gian nghỉ dưỡng.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm

– Không gian sang trọng, cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

– Cam kết bảo hành lâu dài, uy tín cho khách hàng.

Nhiều chị em ưa chuộng phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Nhiều chị em ưa chuộng phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Sau khi thực hiện phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc, các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc nhũ hoa để hiệu quả đạt được là tốt nhất:

– Khách hàng tuyệt đối kiêng nước cho đến khi nhũ hoa tự bong vảy, không nên tự ý bóc vảy.

– Cần bôi mỡ etrcylin mỗi ngày một lần trước khi ngủ để làm nhũ hoa mau lành.

– Kiêng một số thực phẩm cay nóng, đồ uống kích thích như cà phê, bia rượu… trong vòng 1 tuần.

– Sau 5-7 ngày không nên mặc áo ngực để tránh cọ xát.

– Hạn chế vận động mạnh vào vùng điều trị trong 2 ngày đầu.

– Bổ sung cho cơ thể nhiều rau xanh và hoa quả tươi.

– Dùng thuốc và chăm sóc nhẹ nhàng vùng nhũ hoa theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đừng quên chăm sóc nhũ hoa đúng cách đẻ kết quả phun hồng được như mong muốn nhé

Đừng quên chăm sóc nhũ hoa đúng cách đẻ kết quả phun hồng được như mong muốn nhé

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu là phương pháp đơn giản, an toàn được nhiều chị em tin dùng, tuy nhiên, để nhũ hoa tươi tắn, hồng hào nhanh chóng và lâu dài, các bạn nên tham khảo cách làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao tại Thu Cúc để luôn tự tin, quyến rũ trong cuộc sống nhé. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch hẹn phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc sớm nhất, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96

The post Bật mí cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu appeared first on Thẩm mỹ vùng kín Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ. Do tác động của thời gain và quá trình sinh nở, vùng kín của chị em bị lão hóa Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục là một trong những chất xúc tác giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị chùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, nhăn nheo, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, sắc tố đen gia tăng. Điều này làm chị em rất phiền lòng mà không dám thổ lộ với ai. Các trường hợp trên ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin và làm mất hứng thú. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung… Hi

Có nên xông vùng kín sau sinh?

Chào bác sĩ! Em hiện nay đang mang thai con đầu lòng được 36 tuần. Em chưa được chỉ định chính xác là sinh thường hay sinh mổ. Qua tìm hiểu một số thông tin trên các website, diễn đàn em thấy mọi người nói nhiều đến phương pháp xông vùng kín sau sinh sẽ giúp co hồi tử cung nhanh, thúc đẩy sản dịch ra ngoài và làm sạch âm đạo. Tuy nhiên em vẫn chưa biết thông tin này có chính xác không, vậy em muốn hỏi có nên xông vùng kín sau sinh không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn. (Kim Huệ – Hải Dương) Trả lời: Kim Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn có nên xông vùng kín sau sinh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Khi có thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi về giải phẫu – sinh lý trong đó có vùng âm đạo bởi vậy việc xông vùng kín đúng cách, an toàn là rất cần thiết. Xông vùng kín sau sinh đúng cách là việc các mẹ nên làm Tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, s

Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không?

Khi mang thai có rất nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Một trong những vấn đề quan trọng đó là việc sinh hoạt vợ chồng trong thời gian đầu. Có nhiều bạn thắc mắc mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Quan hệ tình dục khi mang thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý mà còn cả ở góc độ tâm lý vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ có con đầu lòng thường băn khoăn mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Tâm lý mong con cũng khiến các cặp vợ chồng lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có thai 1 tháng hai vợ chồng nên hạn chế quan hệ tình dục. Trên thực tế, trong 1 tháng đầu, thai nhi chưa tạo được điểm bám vào tử cung, những cảm xúc khi quan hệ thường khiến hai vợ chồng tạo ra một tác động mạnh. Điều này có thể tác động tới cổ tử cung làm tử cung co thắt mạnh, đẩy