Chuyển đến nội dung chính

36 tư thế quan hệ vợ chồng

Tình dục không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng, giữ lửa cho hạnh phúc hôn nhân. Chính vì thế các tư thế quan hệ cần phải làm mới để giúp các cặp đôi luôn thỏa mãn trong đời sống phòng the. 36 tư thế quan hệ vợ chồng mà chúng tôi chia sẻ chắc chắn sẽ giúp cuộc ái ân của bạn không bao giờ nhàm chán.

Tình dục không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng, giữ lửa cho hạnh phúc hôn nhân.

Tình dục không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng, giữ lửa cho hạnh phúc hôn nhân.

Quan hệ xoắn – 1 trong 36 tư thế quan hệ vợ chồng cực đỉnh

Với cách này, bạn nữ hãy nằm nghiêng, bạn nam quỳ gối phía sau. Chân bạn nữ duỗi thẳng, một chân kề lên vai hoặc hông bạn nam. Bạn nam sẽ chủ động độ sâu và cường độ yêu.

Với tư thế quan hệ này bạn nam sẽ chủ động độ sâu và cường độ yêu và hai người cũng có thể âu yếm nhìn nhau khi quan hệ.

Tư thế quan hệ úp thẳng

Trong 36 tư thế làm chuyện ấy đây là một trong những tư thế giúp hai bạn khoái cảm. Bạn nam lúc này thâm nhập từ phía sau. Để thuận tiện thì bạn nữ có thể kê một chiếc gối dưới phần bụng dưới nữ có thể kê 1 chiếc gối dưới phần bụng dưới để dễ chịu hơn cho cả chàng và nàng.

Tư thế quan hệ này khiến cho cậu bé của bạn nam lớn hơn, bạn nữ dễ đạt đỉnh, cũng như thoải mái tận hưởng những khoái cảm bạn nam mang lại.

Trong 36 tư thế làm chuyện ấy đây là một trong những tư thế giúp hai bạn khoái cảm.

Trong 36 tư thế làm chuyện ấy đây là một trong những tư thế giúp hai bạn khoái cảm.

Tư thế “thử thách”

Vì sao lại gọi là tư thế thử thách? Câu giải đáp sẽ được tìm thấy ngay sau đây. Đây là tư thế quan hệ bạn nữ nằm ngửa, hai chân đặt lên vai bạn nam. Trong tư thế này, cô bé của bạn nữ  thu hẹp lại để cậu bé được kích thích cũng như đưa hai bạn lên đỉnh.

Bạn nữ hãy nhắc chàng nâng nhẹ hông bạn lên, trong tư thế này sẽ tạo ra 1 góc hoàn hảo để kích thích tình dục tốt.

Tư thế ngồi đối mặt

Bạn nam ngồi ra mép giường, bạn nữ sẽ ngồi lên đùi bạn nam tư thế đối mặt. Quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ, bạn nữ có thể chủ động tăng, giảm nhịp độ tình dục theo ý muốn của mình.

Với tư thế này, quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ, bạn nữ có thể chủ động tăng, giảm nhịp độ tình dục theo ý muốn của mình.

Với tư thế này, quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ, bạn nữ có thể chủ động tăng, giảm nhịp độ tình dục theo ý muốn của mình.

Tư thế nữ trợ thủ

Bạn nam nằm dưới, bạn nữ ở trên chủ động chuyển động lên xuống và trượt lên đùi chàng. Ưu điểm của tư thế quan hệ này là chân bạn nữ không phải dạng quá lâu, không bị mỏi, và bạn được chủ động, quyết định cuộc yêu, thật tuyệt phải không.

Tư thế quan hệ vũ công ballet

Người nữ đứng thẳng đối mặt người nam 1 chân làm trụ, chân còn lại vòng qua hông bạn nam. Người nam 1 tay ôm người nữ, tay còn lại đỡ chân người nữ tạo thành tư thế vững vàng khi quan hệ. Lợi ích của tư thế quan hệ tình dục này là hai bạn có thể nhìn thấy mặt nhau, có thể trao cho nhau những nụ hôn, những ánh mắt âu yếm.

Tư thế quan hệ kiểu cao bồi

Người nữ nằm trên người bạn nam. Đặt tay lên ngực chàng, di chuyển lên xuống. Để giảm sức nặng khi thực hiện tư thế này, người nam có thể giúp sức bằng cách dùng tay nâng nhẹ hông bạn nữ theo nhịp.

Tư thế quan hệ kiểu cao bồi tốt cho cả nam và nữ. Với người nam thì có thể thư giãn, tận hưởng cuộc vui, làm chậm quá trình xuất tinh. Với người nữ có thể chủ động cuộc yêu, tăng giảm nhịp độ tùy thuộc cảm xúc.

Tư thế vít nút chai

Người nữ nằm nghiêng cạnh giường tay chống xuống giường, ép hai đùi lại, trong khi đó người nam đặt 1 chân lên giường 1 chân trên sàn nhà làm sao để bao lấy cơ thể người nữ và xâm nhập từ phía sau. Khi người nữ ép hai đùi sẽ tạo cảm giác khít, “cô bé” bao lấy cậu bé, tạo được cảm giác mãnh liệt hơn.

…Còn nữa…

Phần đầu tiên của 36 tư thế quan hệ vợ chồng hi vọng giúp bạn bỏ túi được những bật mí hữu ích. Hãy nhớ xem tiếp phần sau để tìm hiểu đầy đủ hơn 36 kiểu quan hệ vợ chồng cực hấp dẫn mà chúng tôi cung cấp.

 

The post 36 tư thế quan hệ vợ chồng appeared first on Thẩm mỹ âm đạo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser

Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào mang đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser, giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ. Do tác động của thời gain và quá trình sinh nở, vùng kín của chị em bị lão hóa Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục là một trong những chất xúc tác giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị chùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, nhăn nheo, các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, sắc tố đen gia tăng. Điều này làm chị em rất phiền lòng mà không dám thổ lộ với ai. Các trường hợp trên ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin và làm mất hứng thú. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung… Hi

Có nên xông vùng kín sau sinh?

Chào bác sĩ! Em hiện nay đang mang thai con đầu lòng được 36 tuần. Em chưa được chỉ định chính xác là sinh thường hay sinh mổ. Qua tìm hiểu một số thông tin trên các website, diễn đàn em thấy mọi người nói nhiều đến phương pháp xông vùng kín sau sinh sẽ giúp co hồi tử cung nhanh, thúc đẩy sản dịch ra ngoài và làm sạch âm đạo. Tuy nhiên em vẫn chưa biết thông tin này có chính xác không, vậy em muốn hỏi có nên xông vùng kín sau sinh không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn. (Kim Huệ – Hải Dương) Trả lời: Kim Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn có nên xông vùng kín sau sinh không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Khi có thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi về giải phẫu – sinh lý trong đó có vùng âm đạo bởi vậy việc xông vùng kín đúng cách, an toàn là rất cần thiết. Xông vùng kín sau sinh đúng cách là việc các mẹ nên làm Tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, s

Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không?

Khi mang thai có rất nhiều điều mà mẹ bầu cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Một trong những vấn đề quan trọng đó là việc sinh hoạt vợ chồng trong thời gian đầu. Có nhiều bạn thắc mắc mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Quan hệ tình dục khi mang thai là việc cần thiết, không chỉ xét dưới góc độ sinh lý mà còn cả ở góc độ tâm lý vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ có con đầu lòng thường băn khoăn mang thai tháng đầu có nên quan hệ không? Tâm lý mong con cũng khiến các cặp vợ chồng lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có thai 1 tháng hai vợ chồng nên hạn chế quan hệ tình dục. Trên thực tế, trong 1 tháng đầu, thai nhi chưa tạo được điểm bám vào tử cung, những cảm xúc khi quan hệ thường khiến hai vợ chồng tạo ra một tác động mạnh. Điều này có thể tác động tới cổ tử cung làm tử cung co thắt mạnh, đẩy